คนบางแสน

ในแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์

ก้าวที่ 59 : อำลาแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์

วันพฤหัสที่ 19 เม.ย. 2550 หลังจากที่เราใช้เวลาที่วิหารพระคูหาศักดิ์สิทธิ์ เรามีเวลานิดหน่อยที่จะดู ชม

เลือกซื้อของที่ระลึกประเภทศาสนภัณฑ์ในเขตเมืองเก่ากรุงเยรูซาเลม

เวลาประมาณบ่ายสามโมง หมดเวลาแล้วสำหรับกรุงเยรูซาเลม

นครศักดิ์สิทธิ์

ไกด์ชาวยิวต้อนเราขึ้นรถ เราต้องอำลกำแพงกรุงเยรูซเล็ม

เดินทางกลับไปยังสนามบินเบนกุเรียน ที่กรุงเทลอาวีฟ

แวะรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารจีนในเวลาที่ยังไม่เย็น

ที่สนามบินใช้เวลาเช็คอินนานมาก แถมมีสัมภาษณ์ และบางคนโดนค้นกระเป๋าโดยการสุ่ม

18.45 น. ได้เวลาออกเดินทาง โดยสายการบินรอยัลจอร์แดน เที่ยวบิน RJ347/180

ลาก่อนท้องฟ้า เมฆ ภูเขา

ลาก่อนป่าไม้

ลาก่อนต้นปาล์ม

ลาก่อนดอกไม้

ลาก่อนทะเลทราย

ลาก่อนทะเลสาบคาลิลี

บินชั่วโมงกว่าๆ แวะเปลี่ยนเครื่องที่กรุงอัมมัน ประเทศจอร์แดน  และบินต่ออีก 9 ชั่วโมง ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลาประมาณ 14.50 น.วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2550